logo load

Thêm 1 ca làm tóc khiến chị em gật gù: Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, đầu chỉ đẹp khi còn ở salon

Ngày Đăng : 05/07/2019 - 9:16 AM

Quả thực đi làm tóc chính là trò chơi đầy may rủi của hội chị em, may mắn thì gặp thợ có tâm còn không thì sẽ "trông không khác gì 60 tuổi" như cô nàng T.T dưới đây.

Từ xa xưa, ông cha ta có câu "Cái răng cái tóc là góc con người" để nói về tầm quan trọng của bộ răng và mái tóc với người phụ nữ. Vì vậy mà hội chị em luôn dành sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt cho mái tóc của mình.

Tuy nhiên, không phải lúc nào mong mỏi giản đơn này của chị em cũng được đáp ứng. Bởi nếu may mắn gặp được thợ làm tóc có tâm thì không sao nhưng nếu không may thì đúng là thảm họa. Câu chuyện của cô nàng T.T dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên T.T đã chia sẻ nỗi khổ tâm của mình lên một nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của hội chị em: "Sau khi làm được quả đầu xoăn lả lơi ở S.A (chỗ làm tóc mà ai cũng biết) thì bây giờ đầu em bù xù trông không khác gì 60 tuổi cả huhu. Mà tóc yếu quá giờ đi duỗi sợ bị rụng hết. Anh chị em bạn dì có mẹo nào duỗi tọc tự nhiên không mách em với. Hu hu. Đi học toàn bị các bạn chửi".

 

Có vẻ như mái tóc của T.T được lấy ý tưởng từ hot mom Heo Mi Nhon.

 

Ngay lập tức tâm sự của T.T đã thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là hội chị em. Rất nhiều người đã tỏ ra đồng cảm với cô nàng và vô cùng bức xúc với salon làm tóc này:

- Tóc mẫu là tạo kiểu mới ra được thôi bạn ơi. Không có cách nào uốn thật không tạo kiểu mà ra được như vậy đâu.

- Hình bên trái là chị Heo Mi Nhon. Chị ấy làm uốn giả không à. Đợt đó chị ấy cũng chia sẻ là chị tạo kiểu giả thôi chứ làm thật khó mà mượt với được gợn như thế sau khi gội đầu.

- Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, tóc chỉ đẹp khi còn ở salon. Nhộm phục hồi màu sáng lên tí nữa là trông trẻ hơn bạn à.

- Chỗ S.A đấy một lần mình làm ở đấy cũng bị nát với cháy mà hết 1 triệu luôn. Cạch luôn từ đó.

- Thề luôn. Em uốn chỉ đẹp lúc ở tiệm. Về nhà gội 1 lần là xù y như cái chổi luôn ấy.

Tuy nhiên, không lâu sau đã có dân mạng tinh ý phát hiện ra đây không phải ảnh của bạn T.T:

- Ơ. Cả nước đang nóng chảy mỡ mà mặc áo khoác dày nhỉ? Như chị nói thì mới làm tóc gần đây chứ có phải mùa đông đâu.

- Mình nhớ không nhầm thì đây là ảnh mình thấy từ mùa đông rồi. Sao bạn trách người ta mà không mang hình thật ra làm bằng chứng vậy?

Hiện tại T.T chưa có phản hồi về các bình luận này, cũng chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào, đây là ảnh chính chủ hay hình minh họa nhưng dân tình vẫn đang bàn tán rôm rả phía dưới bài viết.

theo Helino

 

Các tin khác
1
Bạn cần hỗ trợ?