logo load

Không chỉ xinh như Hoa hậu, con gái MC Quyền Linh còn tự tay làm tóc đẹp không kém salon

Ngày Đăng : 05/07/2019 - 9:09 AM

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, con gái của vợ chồng nghệ sĩ Quyền Linh đã bắt đầu biết làm điệu khiến người hâm mộ bất ngờ.


Chỉ mới 15 tuổi nhưng con gái lớn của vợ chồng nghệ sĩ Quyền Linh là Lọ Lem (Thảo Linh) luôn nhận được nhiều sự chú ý. Lọ Lem được khen ngợi là thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của cả ba và mẹ, đôi chân dài thẳng tắp và được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai. 

Ở tuổi 15, Lọ Lem đã bắt đầu biết làm điệu, cô nàng quan tâm đến việc tạo kiểu tóc và xin phép mẹ cho mình được tự cắt layer vì rất thích kiểu tóc này. Sự lễ phép và khéo tay của Lọ Lem khiến mẹ Dạ Thảo cảm thấy tự hào. Trên trang cá nhân, doanh nhân Dạ Thảo đã viết đoạn status kể về việc làm tóc của Lọ Lem và cô còn để lại một câu bình luận trong bài viết của mình khiến bất kì ai cũng cảm thấy xúc động: "Những năm gần đây, Lọ Lem có thể tự thắt bím tóc, tạo nhiều kiểu tóc... Nhưng đây là lần đầu tiên con tự tay cắt tóc cho chính mình. Bao năm qua, mẹ cắt tóc cho con. Bây giờ mẹ khỏe rồi".

 

 

“Mẹ yêu ơi, con xem một vài Video người nước ngoài hướng dẫn cách cắt tóc Layer rồi. Đây là kiểu tóc cắt thành nhiều lớp, so le với nhau, con thích lắm. Mẹ cho con được tự tay cắt tóc của con nhé” -  Doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ lời xin phép của Lọ Lem về việc muốn tự tay cắt tóc.

 

 Mẹ Dạ Thảo còn chia sẻ thêm sau khi cắt, Lọ Lem dùng lô cuốn tóc thành nhiều phần, rồi sấy vô những lô tóc vừa cuốn… Xong cô bé còn nhờ mẹ chụp ảnh để xem mái tóc ra làm sao.

Từ trước đến nay, 2 cô con gái của nghệ sĩ Quyền Linh luôn được khen ngợi là sở hữu ngoại hình xinh xắn, nhất là Lọ Lem càng lớn càng đẹp hẳn ra. Song song đó, cô bé còn gây ấn tượng không chỉ bởi chiều cao vượt trội mà còn là mái tóc dài, đen mun óng mượt. Lọ Lem cũng rất biết cách tạo kiểu cho mái tóc dài của mình khi thì xoã thẳng tự nhiên, lúc tết lại gọn gàng, cột thành chùm hai bên vừa năng động lại đáng yêu vô cùng.

 

Đi chơi cùng ba mẹ, Lọ Lem và em gái chọn kiểu tóc giống hệt nhau vô cùng đáng yêu

 

 

 Với lợi thế tóc nhiều và đen, Lọ Lem có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau.

 

 Tóc ở tuổi dậy thì như con gái nghệ sĩ Quyền Linh sẽ không tránh khỏi những trường hợp như gàu, gãy rụng, nhờn dầu,... Nhưng nhìn Lọ Lem mà xem, lúc nào cô bé cũng tự tin khoe suối tóc mềm mượt, đen mun thật đáng ganh tị.

 

Ở tuổi dậy thì, không chỉ riêng da dẻ mà tóc tai cũng gặp vô số vấn đề như: gãy rụng, gàu, nhờn dầu, khô xơ,... Vì vậy mà các cô nàng ở độ tuổi này phải biết cách chăm sóc mái tóc của mình sao cho giữ được độ mềm mại, bóng mượt. Ngay từ hôm nay, thay vì lười biếng để mặc chúng "muốn ra sao thì ra", hãy bắt đầu chăm sóc từ những công đoạn cơ bản nhất nhé!

Chọn đúng dầu gội

Trên thị trường hiện nay có vô số loại dầu gội với rất nhiều công dụng khác nhau như: dưỡng tóc, giúp tóc vào nếp, loại sạch gàu,... Tuy nhiên làm sao để chọn được loại dầu gội phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Hãy xác định xem tóc của mình đang gặp tình trạng nào, thường thì tuổi dậy thì dễ bị bết dầu, gãy rụng, khô xơ,... hãy sử dụng loại dầu gội vừa giúp tóc khắc phục được tình trạng này mà vừa cung cấp dưỡng chất nuôi tóc chắc khoẻ.

 

Chọn đúng dầu gội sẽ tránh được tình trạng tóc xơ rối, hư tổn.

 

Khi mua dầu gội, hãy chọn những loại có chứa Vitamin B3 để nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, tăng khả năng kháng thể của da, chống lại các yếu tố gây hại từ bên ngoài. Ngoài ra loại dầu gội này phải có thêm Amino Acid, đây chính là dưỡng chất cân bằng độ ẩm cho da dầu, ngăn ngừa tác hại từ môi trường.

Gội đầu đúng cách

Gội đầu nghe rất đơn giản và ai cũng làm nhưng để gội đúng cách thì không phải người nào cũng biết. Những thói quen như chải tóc khi gội, vò tóc quá mạnh, lau tóc bằng khăn bông sai cách, gội đầu bằng nước nóng hay chọn sai dầu gội là một trong những nguyên nhân khiến tóc dễ có gàu và gãy rụng.

Gợi ý dành cho bạn để hạn chế tình trạng gãy rụng trong lúc gội đầu và gội đầu đúng cách, đó là bạn nên dùng lược răng thưa và chải tóc trước. Gội da dầu trước, ngọn tóc sau. Thoa dầu gội lên da đầu trước rồi mới làm sạch phần ngọn tóc. Bởi chân tóc là nơi tích tụ dầu thừa và bụi bẩn. Nếu chân tóc được làm sạch, mái tóc sẽ khoẻ hơn và giảm được tình trạng tóc yếu dẫn đến gãy rụng. 

Trong lúc gội chỉ nên dùng ngón tay massage nhẹ nhàng phần da đầu để làm dịu nhẹ các bụi bẩn và dầu thừa. Không nên dùng món tay, hay dùng lực quá mạnh cào xát da đầu sẽ khiến da bị kích ứng gây ảnh hưởng không tốt đến chân tóc.

Chú trọng chăm sóc tóc 

Có nhiều nhiều sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường, chúng có thành phần và các mục đích khác nhau như phục hồi tóc khô xơ, trị gàu, chống gãy rụng,... Vì vậy hãy xác định xem tóc mình cần gì và chọn mua sản phẩm phù hợp. 

 

 

Để mái tóc óng mượt, bạn cần kết hợp yếu tố dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt là protein và sắt. Bởi nếu thiếu nguồn dưỡng chất này thì mái tóc của bạn sẽ yếu và dễ gãy rụng. Ngoài ra những vitamin nhóm A, B cũng rất cần thiết để duy trì một mái tóc khoẻ mạnh. Những thực phẩm tốt cho tóc có thể kể tên như:

- Cá chứa nhiều acid béo omega – 3: cá thu, cá hồi, cá mòi, cá ngừ…

- Gạo lứt giàu chất xơ và vitamin nhóm E giúp tóc chống lại các tác nhân có hại từ bên ngoài như ánh nắng, hóa chất, ô nhiễm không khí…

- Rau xanh màu xanh đậm (cải xoăn, rau muống, rau dền…) chứa nhiều vitamin C và A giúp bảo vệ da đầu (thiếu vitamin A gây ngứa da đầu và gàu).

- Các loại đậu giúp đẩy nhanh quá trình tái sinh và kích thích tóc phát triển.

- Sữa chua cung cấp casein, một protein chất lượng cao và calcium giúp tóc khỏe mạnh và đầy sức sống.

 Ăn nhiều thực phẩm tốt cho tóc cũng là cách giúp mái tóc óng mượt, chắc khoẻ.

Các tin khác
1
Bạn cần hỗ trợ?