logo load

Highlight màu đỏ cho tóc, bạn đã bao giờ nghĩ đến ý tưởng này?

Ngày Đăng : 25/12/2019 - 10:01 AM

Tết đến là phải thật đỏ tươi, vậy hãy thử “một lần chơi lớn” khi highlight màu đỏ cho mái tóc của mình xem sao bạn nhé. Nếu một trong những quyết tâm của năm mới của bạn là trải nghiệm nhiều hơn với mái tóc, thì màu nhuộm đỏ nổi bật là một điều tuyệt vời đấy. Cùng Đẹp365 tìm hiểu những tông màu khác nhau và phù hợp khi kết hợp tông đỏ nhé!

 

1. Copper showstopper

Một mái tóc ngắn ngang vai được nhuộm kết hợp giữa tông màu đồng và đỏ. Bạn đã bao giờ suy nghĩ sẽ trải nghiệm màu tóc nổi bật và cá tính này hay chưa? Phần ngọn tóc sẽ có màu đỏ đậm hơn pha trộn trong các sợi tóc màu đồng sáng cho mái tóc nhuộm rực rỡ.

2. Rose brown

Nếu không muốn quá nổi bật với màu tóc đỏ, thì nhuộm màu hoa hồng cũng được xếp vào danh sách tóc mùa Tết này đấy nhé. Sau một thời gian dài với màu tóc vàng nhàm chán thì giờ đây hãy thử với màu tóc nâu đỏ. Bạn hãy yêu cầu người thợ ở salon tóc thêm một chút tông màu hồng cho mái tóc nhuộm nâu thêm nổi bật. Đây là màu sắc được cộng đồng Instagram chấp thuận và yêu thích trong thời gian gầy đây, phù hợp cho cả mái tóc duỗi thẳng hay uốn gợn sóng.

3. Two-tone red highlights

Nếu bạn yêu thích mái tóc thẳng hoặc tóc đã bị hư tổn và chỉ có thể sử dụng thuốc duỗi tóc thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu nhuộm đồng kết hợp với highlight tông màu đỏ thực sự khiến cho vẻ ngoài của bạn thay đổi và cuốn hút dù chỉ để tóc duỗi thẳng đơn giản.

4. Red and peach ombre

Một mái tóc đỏ mùa đông ấm áp và nổi bật cho diện mạo của bạn thêm hoàn hảo? Tại sao không thử bạn nhỉ? Nhuộm tóc ombre với chân tóc màu đỏ đậm và phần ngọn cam đào. Sau đó, hãy kết hợp kiểu trang điểm ombre đào xinh xắn trẻ trung cùng những outfit cá tính xuống phố.

5.  Ruby sombre

Bạn có biết đến kỹ thuật tóc sombre hay chưa? Nếu như ombre thiên về 2 vùng màu riêng biệt thì sombre là một biến thể mới riêng về các tông nhạt và ẩn vào bên trong các lớp tóc. Kết hợp nâu đỏ với tông đỏ ruby phần ngọn tóc thì bạn hoàn toàn có thể toả sáng dù là tạo kiểu với thuốc duỗi tóc hay uốn tóc.

6. Auburn

Mái tóc dài uốn gợn sóng sẽ trở nên bóng mượt và quyến rũ hơn khi được nhuộm một tông màu nâu đỏ. Là tông màu vừa ấm áp vừa nổi bật, thật thích hợp cho thời tiết và outfit của những bữa tiệc cuối năm.

Ngoài ra khi bạn nhuộm tóc nâu đỏ, màu sắc sẽ trông rực rỡ hơn khi ánh sáng chiếu vào. Vì vậy mái tóc của bạn sẽ nhìn khác nhau khi đứng ở các vị trí có ánh sáng khác nhau, cũng thú vị và mới mẻ đúng không?

7. Copper balayage

Cuối cùng là sự kết hợp giữa tông màu nâu sáng và đỏ nhé. Bạn đã tưởng tượng ra mái tóc nhuộm này trông thế nào chưa?

Hãy nhuộm phần chân tóc màu nâu tối tương phản và balayage màu đỏ đồng. Phần đuôi tóc chọn tông nâu sáng hoặc vàng để nổi bật. Thích hợp nhất để kết hợp sẽ là kiểu tóc ngắn ngang vai được cắt layer bồng bềnh đấy.

Highlight màu đỏ cho tóc để thay mới vẻ ngoài đón Tết thôi nào các cô nàng ơi. Đẹp365 đã đưa ra nhiều lựa chọn, bạn đã thấy kiểu tóc nào thích hợp nhất với mình chưa? Lưu lại hình ảnh và đến salon tóc để thực hiện ngay nhé!

Theo :https://dep365.com/

Các tin khác
1
Bạn cần hỗ trợ?